Xu Hướng 2/2024 # Giáo Án Điện Tử Mầm Non Chủ Đề Thơ Tình Bạn # Top 3 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Giáo Án Điện Tử Mầm Non Chủ Đề Thơ Tình Bạn được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Kovit.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trẻ thuộc thơ, đọc diển cảm. Qua bài thơ trẻ cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm của các bạn với nhau.

Rèn trả lời và bộc lộ cảm xúc cá nhân một cách chân thực tự nhiên.

Phát triển khả năng chú ý, cảm xúc, tưởng tượng.

Giáo dục cháu biết quan tâm giúp đỡ bạn, nhất là khi bạn bị ốm.

– Cô thuộc và đọc tốt bài thơ.

* Ổn định: Hát “Con kiến vàng”.

– Cháu vừa hát bài hát nói về điều gì?

– Kiến đã làm gì mỗi khi gặp bạn bè?

– Làm thế nào để có một tình bạn thân thiết, gắn bó như vậy?

– Giáo dục cháu khi chơi với bạn phải đoàn kết, chân thành, biết yêu thương giúp đỡ bạn bè,…

*Hoạt động 1: Cô đọc thơ: “Tình bạn”

– Cô đọc mẫu một lần bài thơ thật diễn cảm.

– Tóm tắt nội dung bài thơ: Bài thơ nói về tình bạn giữa: Thỏ nâu với Hươu, Gấu, Mèo, Nai. Khi thấy bạn thỏ nâu bị ốm các bạn đã rủ nhau đi thăm bạn, mỗi bạn mua một thứ vừa mát lại bổ mong muốn bạn mau lành bệnh để còn đi học. Vậy còn các con thì sao? Khi chơi với bạn phải thế nào? Khi bạn bị ốm các con phải làm gì?

– Cô đọc lần 2 kết hợp cho trẻ xem slide.

– Lần 3 cô trích dẫn làm rõ ý, giải thích từ khó: ngọt lại thanh, đánh đường, kết đoàn.

– Cô vừa đọc bài thơ gì? Của ai?

– Bài thơ nói về tình bạn giữa ai với ai vậy?

– Thỏ nâu có tất cả mấy người bạn?

– Bạn nào đã phát hiện ra Thỏ nâu bị ốm?

– Bạn Gấu đã nói gì với các bạn?

– Còn Mèo? Hươu? Nai thì mua gì nào?

– Các bạn đều mong muốn cho Thỏ điều gì?

– Khi chơi với bạn các con phải như thế nào? Khi bạn bị ốm các con phải làm sao?

* Giáo dục cháu khi chơi với bạn không được tranh dành đồ chơi của bạn, biết nhường nhịn bạn, rủ bạn cùng chơi, biết thăm hỏi khi bạn bị ốm,…

– Cho cả lớp đọc 2 lần bài thơ với tranh chữ to.

– Cho từng tổ đọc, nhóm, cá nhân, cô chú ý để sửa sai cho các cháu

Hoạt động 3: Chơi trò chơi “Gạch chân các chữ cái đã học”.

– Cho trẻ đọc thơ: “Tình bạn” lên xếp 2 hàng thi đua nhau lên tìm, gạch chân chữ cái o, ô, ơ có trong bài thơ, cô theo dõi để động viên cháu tìm nhanh, đúng. Đội nào tìm nhanh, đúng, đội đó sẽ được khen.

Giáo Án Điện Tử Mầm Non Chủ Đề Cô Giáo Của Em

Thầy cô có thể đọc qua giáo án mầm non cô giáo của em I.Mục đích yêu cầu:

– Trẻ thuộc bài thơ, khi đọc biết ngắt nhịp, biết thể hiện nhịp điệu của bài thơ và sắc thái tình cảm khi đọc bài thơ.

– Trẻ hiểu nội dung bài thơ.

– Trò chuyện công việc của cô giáo và của trẻ.

– Phát triển khả năng phát âm cho trẻ, luyện trẻ đọc diễn cảm, rõ lời.

– Giáo dục trẻ biết chăm ngoan, vâng lời cô giáo.

-Cô học thuộc thơ,đọc diễn cảm bài thơ

– Tranh vẽ nội dung bài thơ gồm 3 bức:

+ Tranh 1:Tranh vẽ cô giáo đang giảng bài.

+ Tranh 2 :Tranh vẽ các bạn nghịch phá và các bạn chăm ngoan

+ Tranh 3: Cô giáo và các bạn nhỏ

-Slide nội dung bài thơ, tivi.

– Nhạc bài hát : Cô giáo em, Cô và mẹ,Ước mơ thần tiên

-Thuộc các bài hát: Cô giáo em, Cô và mẹ, Ước mơ thần tiên.

III.Tổ chức hoạt động:

1.Hoạt động 1:Ổn định -giới thiệu

-Cô xin trân trọng giới thiệu với lớp mình, hôm nay có cô Nguyễn Thị Sương phó hiệu trưởng nhà trường đến thăm và dự giờ lớp chúng ta. Lớp chúng mình hãy nổ một tràng pháo tay thật to đón chào cô đi nào!

+Bức hình chụp ai đấy?(Cô giáo và các bạn)

+Thế các con có biết cô giáo lớp mình tên là gì không nào?

+Đến trường cô Loan dạy cho các con học những gì?

* Hằng ngày đến lớp, các con được vui chơi, được học tập cùng với cô và các bạn. Cô giáo rất yêu thương các con,dạy dỗ các con rất nhiều điều hay,lẽ phải, chăm cho các con từng bữa ăn, từng giấc ngủ.Để thể hiện rõ hơn tình của cô giáo dành cho các con,nhà thơ Hà Quang đã viết nên bài thơ “Cô giáo của con” để bày tỏ lòng biết ơn đối với cô giáo của mình.

2.Hoạt động 2 :Truyền thụ tác phẩm

-Cô đọc lần 1 (đọc diễn cảm kết hợp điệu bộ)

Ngoài những bài thơ hay ca ngợi cô giáo còn có những bộ phim rất hay nói về cô giáo .Chúng mình cùng đến Trung tâm biểu diễn nghệ thuật xem nào !

Hát :” Cô và mẹ ” chuyển đội hình

-Cô đọc lần 2 (kết hợp slide)

*Tóm tắt nội dung bài thơ : Các con ạ ,bài thơ nói về tình cảm của cô giáo đối với các học trò nhỏ của mình, cô rất yêu thương các bạn ngoan, biết vâng lời cô.Nhưng cô không thích những bạn hay nghịch phá.Bạn nào cũng đều yêu quý cô giáo của mình.

b.Đọc trích dẫn, giải thích từ khó :

-Mỗi khi đến lớp , cô thấy bạn nào cũng ngoan, bạn nào cũng xinh và rất đáng yêu. Cô luôn nở nụ cười thật tươi để đón các con vào lớp. Bằng giọng nói nhẹ nhàng và ấm áp cô đã đọc thơ, kể truyện cho các con nghe, dạy các con luôn chăm ngoan học giỏi.

Mỗi khi vào lớp

Cô cười thật tươi

Say sưa giảng bài

Giọng cô ấm áp.

-Bạn nào ngoan ngoãn nghe lời cô sẽ được cô yêu quý. Những bạn nào nghịch , không nghe lời cô, không thương yêu bố mẹ thì cô sẽ buồn lắm đấy!

Bạn nào hay nghịch

Cô chẳng thích đâu

Bạn nào chăm ngoan

Cô yêu lắm đấy!

-Vì cô phải làm rất nhiều việc để chăm sóc và dạy dỗ các con, nhà thơ Hà Quang nhận ra rằng cô giáo rất cần như những hạt muối.

Cần như hạt muối

Đẹp như hoa rừng

+ Muối là một loại gia vị dùng để nấu các món ăn làm cho các món ăn của chúng ta đậm đà hơn,ngon hơn và bổ dưỡng hơn. Vị mặn của muối cũng như tấm lòng, tình cảm của cô dành cho các con, cô yêu thương các con, mong các con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi để sau này lớn lên thành người tốt, xây dựng đất nước tươi đẹp hơn.

Nhà thơ còn nói cô giáo đẹp như những bông hoa rừng vì hoa rừng là loài hoa rất đẹp và quí hiếm.

-Vì cô giáo luôn yêu thương, chăm sóc , dạy dỗ các con nên người .Nên bạn nào cũng rất yêu quý cô giáo của mình.

Cô giáo của con

Ai mà chẳng quí

3.Hoạt động 3: Dạy trẻ đọc thơ

Hôm nay ở Trung tâm biểu diễn nghệ thuật còn diễn ra rất nhiều hoạt động , các con có thích tham gia không nào ?

-Bây giờ chúng ta sẽ bước vào phần thứ nhất đó là phần thi “TRỔ TÀI ĐỌC THƠ “.Muốn đọc được hay các con hãy đọc theo cô nào !

-Lớp đọc lần 1(ngồi)

-Lớp đọc lần 2 (đứng)

-Tổ luân phiên đọc thơ

=Trong quá trình trẻ đọc cô chú ý sữa sai cho trẻ.

Hát : ” Ước mơ thần tiên ”

Kết thúc phần thi “TRỔ TÀI ĐỌC THƠ ” chúng ta sẽ bước vào phần thi tiếp theo đó là phần thi : ” AI THÔNG MINH NHẤT ”

Cô sẽ đưa câu hỏi cho các bạn, và bạn nào biết câu trả lời thì hãy giơ tay lên để dành quyền trả lời nha.

*Đàm thoại : (Dưới hình thức hái hoa)

+Các con vừa đọc bài thơ gì? Của tác giả nào?

+ Nhà thơ kể về cô giáo như thế nào?(Mỗi khi vào …ấm áp)

+ Cô giáo không thích những bạn nào?

+ Những bạn chăm ngoan, nghe lời cô giáo thì như thế nào?

+Thế còn các con có yêu cô không?Yêu cô thì chúng mình sẽ làm gì ?

– Gíao dục: Các con phải yêu quý cô giáo, chăm ngoan học giỏi, biết vâng lời cô giáo để cô giáo vui lòng.

Và bây giờ chúng ta sẽ bước vào trò chơi vô cùng hấp dẫn đó là trò chơi : ” CÙNG NHAU CHUNG SỨC ”

-Chuyển đội hình về 3 tổ .

Yêu cầu đội trưởng từng nhóm lên treo tranh và chỉ vào bức tranh-cả tổ cùng đọc đoạn thơ theo nội dung bức tranh đó.

– Cả lớp cùng vận động theo bài :”Cô giáo em” để tặng sinh nhật cô giáo.

Giáo Án Điện Tử Mầm Non

Giáo án văn học thơ hoa kết trái

phát triển thể chất.

I.MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:

– Trẻ biết tên bài thơ, tên tác giả bài thơ.

– Trẻ cảm nhận được âm điệu êm dịu của bài thơ.

– Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên qua bài thơ.

– Trẻ thuộc bài thơ, đọc diễn cảm bài thơ.

– Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ.

– Trẻ biết yêu quí thiên nhiên, một số loài hoa.

– Có ý thức tích cực trong hoạt động.

– Nhạc bài: màu hoa.

+Bài hát nói về những màu hoa gì?

– Có một bài thơ nói về vẻ đẹp của các loài hoa kết thành quả, đó là bài thơ: hoa kết trái của tác giả Thu Hà .

– Cô đọc lần 1: đọc diễn cảm.

– Khi nghe tên bài thơ” hoa kết trái” các con liên tưởng đến điều gì?

– Bài thơ hoa kết trải nói về mọt số loại hoa kết thành quả, Miền Nam gọi là trái , miền Bác gọi là quả nên tác giả Thu Hà đặt tên bài thơ là hoa kết trái.

– Cô cho trẻ nhắc lại tên các loại hoa đồng thờ cho trẻ xem hình ảnh trên máy chiếu.

-Hoa cà sẽ kết thành quả gì?

– Cô đưa quả cà ra cho trẻ quan sát.

– Con thấy quả cà như thế nào?

– Hoa gì trong bài thơ có màu vàng?

– Tác giả Thu Hà đã dùng từ vàng vàng để nói lên vẻ đẹp dịu dàng của hoa mướp.Hoa mướp sẽ phát triển thành quả gì?

– Hoa lựu chói chang được nhà thơ ví với gì?

– Hoa lựu cũng phát triển thành quả lựu, ăn rất ngon.

– Còn những loại hoa nào nữa.

– Cô giảng giải: Hoa mận rung rinh trước gió là sự chuyển động nhẹ nhàng của hoa mậm trong gió.

– Bài thơ hoa kết trái nói về các màu hoa khác nhau, các loài hoa đều kết thành quả. Mỗi loại hoa có một hương sắc khác chúng tôi không những đẹp mà còn cho ta những quả ăn ngon và bổ. Vì vậy ở hai câu cuối của bài thơ tác giả đã khuyên các bạn nhỏ điều gì?

– Giáo dục trẻ: không hái hoa , bẻ cành…

– Cô dạy trẻ đọc bài thơ, nhắc trẻ đọc thể hiện đúng tình cảm của bài thơ và ngắt nghỉ đúng:

– Cô cho cả lớp đọc đồng thanh 2 – 3 lần.

– Cho trẻ đọc theo tiết tấu to nhỏ, nhanh chậm: Khi cô đánh tay cao trẻ đọc nhanh, khi cô đánh tay thấp trẻ đọc nhỏ, khi cô đánh tay ngang người trẻ đọc giọng điệu bình thường .

– Cô cho các tổ thi đua nhau đọc: cô đánh tay về phía tổ nào thì tổ đó đọc, khi cô đánh cả hai tay thì cả lớp cùng đọc.

– Cho các nhóm đọc bài thơ.

– Cô cho một vài cá nhân trẻ đọc bài thơ

– Cô nhận xét về cách đọc bài thơ của trẻ.

– Giáo dục trẻ thông nội dung bài thơ.

– Củng cố nội dung bài học.

Giáo án mầm non lớp 3 tuổi

Giáo Án Điện Tử Mầm Non Thơ Tết Đang Vào Nhà

Một số thông tin về giáo án mầm non thơ Tết đang vào nhà

Tạo hình: Cùng bé học làm bánh, học cách trang trí bình hoa mai, xếp đĩa quả phụ giúp cha mẹ

Học tập: ôn tập làm quen toán số lượng trong phạm vi 5

Thời gian: 30-35 phút

Độ tuổi: Lớp chồi 4 – 5 tuổi

Ngày dạy: 14/01/2024

Người dạy: Trần Thị Bảo Ân

Giáo án mầm non thơ Tết đang vào nhà với 3 mục tiêu 1. Về kiến thức.

Giúp trẻ nhớ tên bài thơ, tên tác giả. Có thể học thuộc lòng bài thơ hoặc vài câu thơ về đọc cho cả nhà nghe (“Tết đang vào nhà” – Nguyễn Hồng Kiên).

Giúp trẻ hiểu được nội dung của bài thơ: bé và mọi người trong nhà đang chuẩn bị quần áo đẹp trang trí nhà cửa chuẩn bị đón tết, … Từ đó, trẻ học được cách giúp đỡ bố mẹ việc nhà.

Trẻ được ôn tập bài cũ, bổ sung ngôn ngữ từ vựng để tư duy logic hơn.

2. Về kỹ năng.

Trẻ học được kỹ năng đọc thơ sao cho diễn cảm. Trẻ học được cách thể hiện nhịp điệu vui tươi của bài thơ khi mà Tết đang ngày một đến gần.

Rèn luyện khả năng nhận biết nhanh các chữ số trong phạm vi 5.

3. Về thái độ.

Trẻ cảm thấy háo hức, mong chờ Tết đến và cùng bố mẹ chuẩn bị đón Tết.

Trẻ cảm thấy yêu thích Tết, một dịp lễ quan trọng của đất nước cũng như con người Việt Nam.

Giáo dục cho trẻ biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Ngoài ra, một số hoạt động chính đã được cập nhật chi tiết trong giáo án. Các cô có thể xem trước giáo án qua hình ảnh phía dưới.

Hình ảnh về giáo án mầm non thơ Tết đang vào nhà

Giáo Án Mầm Non Chủ Đề Động Vật, Đề Tài: Thơ “Đàn Gà Con” Mới Nhất 2024

– Vậy cô trò mình sẽ chơi trò chơi: Bắt trước tiếng kêu của các con vật.

Bây giờ cô sẽ nói tên từng con vật, nhiệm vụ của chúng mình giả làm tiếng kêu của các con vật đó nhé! Chúng mình đã rõ chưa?

– Bây giờ chúng mình cùng chơi nào?

– Các con vừa được chơi trò chơi bắt chước tiếng kêu của con vật, các con thấy trong trò chơi nhắc đến con vật nào? – Những con vật đó thường được nuôi ở đâu nhỉ?

– Đúng rồi những con vật đó thường được nuôi trong ra đình đấy các con ạ, những con vật nuôi này rất gần gũi quen thuộc.

* Hoạt động 1: Đọc thơ diễn cảm

– Cô đọc lần 1: diễn cảm kết hợp trên nền nhạc

+ Cô vừa đọc cho chúng mình nghe bài thơ “Đàn gà con” do tác giả Phạm Hổ sáng tác đấy.

* Giảng giải nội dung bài thơ: Các con ạ! Từ những quả trứng tròn nhờ sự yêu thương ấp ủ và chở che của gà mẹ đã nở thành những chú gà con xinh xắn và đáng yêu đấy.

– Cô đọc lần 2: qua hình ảnh powerpoint

Hoạt động 2: Trích dẫn, đàm thoại:

– Các con vừa nghe cô đọc bài thơ gì? Do ai sáng tác?

– Trong bài thơ có tất cả bao nhiêu quả trứng?

– Những quả trứng đó được mẹ gà làm gì?( Ấp ủ)

Mười quả trứng tròn

Mẹ gà ấp ủ

Mười chú gà con

Hôm nay ra đủ

– Các con ơi! Các con có biết “Âp ủ” có nghĩa là gì không? Ấp ủ có nghĩa là gà mẹ giang rộng đôi cánh để ủ trứng, sưởi ấm cho những quả trứng để trứng nở ra gà con đấy.

– Được mẹ gà ấp ủ từ những lòng trắng lòng đỏ đã thành cái gì các con?

Lòng trắng lòng đỏ

Thành mỏ thành chân

– Các con thấy những chú gà con có đáng yêu không?

– Vẻ đẹp của những chú gà được miêu tả như thế nào?

Cái mỏ tí hon

Cái chân bé xíu

Lông vàng mát dịu

Mắt đen sáng ngời

– Vẽ đẹp của những chú gà con đã được tác giả thể hiện qua những câu thơ rất hay và sinh động phải không các con?

– Tình cảm của tác giả đối với những chú gà được thể hiện qua câu thơ nào?

Ơi chú gà ơi

Ta yêu chú lắm

– Giáo dục trẻ: Nhà thơ rất yêu mến chú gà đấy! Vậy chúng mình có yêu quý những chú gà không?

+ Yêu quý những chú gà các con phải làm gì?

– Cô xin giới thiệu với lớp mình lần đọc thơ thứ nhất do các chú gà con đến từ đôi Chim non trình bày. Xin mời các con nào.

– Lần đọc thơ thứ hai do các bạn gà con đến từ đội Thỏ trắng trình bày. Xin mời

– Tương tự với đội Hoa hồng

(Sau mỗi lần đọc thơ cô chú ý sửa sai, cho trẻ nhận xét, cô nhận xét)

– Cho nhóm nam nữ thi đua

– Cá nhân trẻ đọc

– Cho trẻ đọc theo tín hiệu của cô

* Trò chơi: “Ghép tranh tương ứng”

Hôm nay cô thấy lớp mình học rất giỏi cô khen cả lớp.

* Cách chơi:

– Cô sẽ chia lớp mình ra 3 nhóm theo 3 tổ. Ở mỗi nhóm sẽ có một bước tranh về đàn gà con đã bị cắt rời. Nhiệm vụ của các nhóm sẽ tìn những mảnh ghép rời đó gắn lại với nhau tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh.

* Luật chơi :

Đội nào hoàn thiện bức tranh nhanh nhất và đúng nhất thì đội đó giành chiến thắng.

– Tổ chức cho trẻ chơi.

– Cô nhận xét kết quả của hai đội chơi

+ Kết thúc: Hát bài hát: Đàn gà con

Giáo Án Mầm Non Chủ Đề Động Vật, Đề Tài: Thơ “Đàn Gà Con” Mới Nhất 2024

– Các con ơi! Hôm nay lớp chúng ta rất là vinh dự được đón các cô trong trường đến dự giờ lớp chúng mình xem các con có học giỏi, học ngoan không đấy, chúng mình nổ một tràng pháo tay thật lớn để chào đón các cô nào?

– Vậy cô trò mình sẽ chơi trò chơi: Bắt trước tiếng kêu của các con vật.

Bây giờ cô sẽ nói tên từng con vật, nhiệm vụ của chúng mình giả làm tiếng kêu của các con vật đó nhé! Chúng mình đã rõ chưa?

– Bây giờ chúng mình cùng chơi nào?

– Các con vừa được chơi trò chơi bắt chước tiếng kêu của con vật, các con thấy trong trò chơi nhắc đến con vật nào? – Những con vật đó thường được nuôi ở đâu nhỉ?

– Đúng rồi những con vật đó thường được nuôi trong ra đình đấy các con ạ, những con vật nuôi này rất gần gũi quen thuộc.

* Hoạt động 1: Đọc thơ diễn cảm

– Cô đọc lần 1: diễn cảm kết hợp trên nền nhạc

+ Cô vừa đọc cho chúng mình nghe bài thơ  “Đàn gà con” do tác giả Phạm Hổ sáng tác đấy.

* Giảng giải nội dung bài thơ: Các con ạ! Từ những quả trứng tròn nhờ sự yêu thương ấp ủ và chở che của gà mẹ đã nở thành những chú gà con xinh xắn và đáng yêu đấy.

– Cô đọc lần 2: qua hình ảnh powerpoint

Hoạt động 2: Trích dẫn, đàm thoại:

– Các con vừa nghe cô đọc bài thơ gì? Do ai sáng tác?

– Trong bài thơ có tất cả bao nhiêu quả trứng?

– Những quả trứng đó được mẹ gà làm gì?( Ấp ủ)

Mười quả trứng tròn

Mẹ gà ấp ủ

Mười chú gà con

Hôm nay ra đủ

– Các con ơi! Các con có biết “Âp ủ” có nghĩa là gì không? Ấp ủ có nghĩa là gà mẹ giang rộng đôi cánh để ủ trứng, sưởi ấm cho những quả trứng để trứng nở ra gà con đấy.

– Được mẹ gà ấp ủ từ những lòng trắng lòng đỏ đã thành cái gì các con?

Lòng trắng lòng đỏ

Thành mỏ thành chân

– Các con thấy những chú gà con có đáng yêu không?

– Vẻ đẹp của những chú gà được miêu tả như thế nào?

Cái mỏ tí hon

Cái chân bé xíu

Lông vàng mát dịu

Mắt đen sáng ngời

– Vẽ đẹp của những chú gà con đã được tác giả thể hiện qua những câu thơ rất hay và sinh động phải không các con?

– Tình cảm của tác giả đối với những chú gà được thể hiện qua câu thơ nào?

Ơi chú gà ơi

Ta yêu chú lắm

– Giáo dục trẻ: Nhà thơ rất yêu mến chú gà đấy! Vậy chúng mình có yêu quý những chú gà không?

+ Yêu quý những chú gà các con phải làm gì?

* Hoạt động 3: Trẻ đọc thơ

– Cho cả lớp đọc 2 lần

– Cô xin giới thiệu với lớp mình lần đọc thơ thứ nhất do các chú gà con đến từ đôi Chim non trình bày. Xin mời các con nào.

– Lần đọc thơ thứ hai do các bạn  gà con đến từ đội Thỏ trắng trình bày. Xin mời

– Tương tự với đội Hoa hồng

(Sau mỗi lần đọc thơ cô chú ý sửa sai, cho trẻ nhận xét, cô nhận xét)

– Cho nhóm nam nữ thi đua

– Cá nhân trẻ đọc

– Cho trẻ đọc theo tín hiệu của cô

* Trò chơi: “Ghép tranh tương ứng”

Hôm nay cô thấy lớp mình học rất giỏi cô khen cả lớp.

* Cách chơi:

– Cô sẽ chia lớp mình ra 3 nhóm theo 3 tổ. Ở mỗi nhóm sẽ có một bước tranh về đàn gà con đã bị cắt rời. Nhiệm vụ của các nhóm sẽ tìn những mảnh ghép rời đó gắn lại với nhau tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh.

* Luật chơi :

Đội nào hoàn thiện bức tranh nhanh nhất và đúng nhất thì đội đó giành chiến thắng.

– Tổ chức cho trẻ chơi.

– Cô nhận xét kết quả của hai đội chơi

+ Kết thúc: Hát bài hát: Đàn gà con

Cập nhật thông tin chi tiết về Giáo Án Điện Tử Mầm Non Chủ Đề Thơ Tình Bạn trên website Kovit.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!