Bạn đang xem bài viết Giáo Án Dạy Trẻ Đọc Thơ ” Làm Anh” được cập nhật mới nhất trên website Kovit.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Chào mừng tất cả các bé đến với chương trình ” Bé yêu thơ” của lớp 5 tuổi A2
– Đến với chương trình hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu có các thành viên đến từ 3 đội chơi : Đội Thỏ nâu, Đội Thỏ trắng và đội Thỏ vàng.
– Và thành phần không thể thiếu trong mỗi cuộc thi đó là thành phần ban giám khảo đó là các cô giáo trong ban giám hiệu trường Mầm Non Đại Tự , …………………… Xin quý vị và các bạn hãy nổ một tr àng pháo tay thật to để chào mừng các cô.
– Đồng hành cùng các bạn nhỏ trong chương trình ngày hôm nay đó chính là cô MC Nhớ Thương . Mở đầu chương trình ngày hôm nay xin mời cả 3 đội chơi sẽ cùng đến với phần thi thứ nhất với tên gọi ” Khám phá”
2. Nội dung
+ Các con vừa được nghe bài thơ gì?
+ Chúng mình thấy bài thơ như thế nào?
b. Đàm thoại hiểu nội dung bài thơ
+ Các con vừa được nghe cô đọc bài thơ gì?
– Đúng rồi đó là bài thơ ” Làm anh” của tác giả Phan Thị Thanh Nhàn
+ Trong lớp mình bạn nào đã được làm anh rồi?
Trích dẫn: ” Làm anh khó đấy
À, cm hiểu làm người lớn là như thế nào nhỉ? Tức là
Trích dẫn: “Mẹ cho quà bánh
+ Khi cm nhường bánh, đồ chơi đẹp rồi em cảm thấy rát vui đấy. Khi em bé vui thì anh cảm thấy như thế nào?
Trích dẫn: ” Làm anh thật khó
Cmthấy làm anh có dễ không, rất là rễ đấy ai yêu em bé thì làm được ngay thôi.
Vừa rồi, các đội đã tham gia phần chơi ” Khám phá” vô cùng thú vị và hấp dẫn. Ngay bây giờ, các đội sẽ đến với phần 2 của chương trình với tên gọi ” Thi tài đọc thơ”, để tham gia được phần chơi này người dẫn chương trình muốn kiểm tra khả năng đọc thơ của các đội nào cm cùng đọc thơ.
– Cả lớp đọc 2 lần
( Bây giờ sẽ là phần thi tài đọc thơ của các đội)
– Nhóm đọc thơ ( 2 – 3 nhóm)
– Qua phần thể hiện tài năng đọc thơ của các bé, cô thấy các bạn đọc rất hay, cô phát hiện có một bạn rất yêu thơ và có giọng đọc rất truyền cảm, xin mời phần thể hiện của bạn…
– Cả lớp đọc lại bài thơ ( đọc to – nhỏ).
* Trò chơi củng cố
– Các đội đã rất xuất sắc trải qua 2 phần chơi và bây giờ xin mời các đội sẽ đến với phần 3 của chương trình với tên gọi ” Chung sức”
– Cách chơi: Trong phần chơi ” Chung sức” cả 3 đội sẽ tham gia trò chơi “Đóng kịch” nhiệm vụ của mỗi đội sẽ cử ra 3 bạn giỏi nhất của đội mình sẽ lên tham gia trò chơi. 1 bạn đóng làm mẹ, 1 bạn đóng làm anh, 1 bạn đóng làm em. Các bạn còn lại trong đội sẽ đọc bài thơ ” Làm anh”, 3 bạn trên này sẽ lắng nghe các bạn của đội mình đọc đến câu thơ nào thì 3 bạn hãy thể hiện tài năng của mình bằng cách mô phỏng các động tác minh họa phù hợp với nội dung bài thơ.
Luật chơi: Đội nào thể hiện đúng và đẹp thì sẽ dành chiến thắng.
– Cho trẻ chơi 1-2 lần
3. Kết thúc
– Phần chơi ” chung sức” đã khép lại chương trình ” Bé yêu thơ” ngày hôm nay. Trải qua các phần chơi, ban tổ chức chương trình thấy cả 3 đội chơi đều thể hiện rất là xuất sắc và cả 3 đội đều nhận được quà của chương trình. Xin mời đại diện của 3 đội lên nhận quà.
Giáo Án Dạy Trẻ Hát Vận Động “Em Yêu Mùa Hè Quê Em”
– Trẻ biết vận động minh họa theo bài hát “Em yêu mùa hè quê em”, Sáng tác “Trần Minh Đặng”.
2. Kĩ năng
– Trẻ có kĩ năng ca hát, kĩ năng nghe nhạc, kĩ năng vận động theo nhạc.
3. Thái độ
– Trẻ hứng thú, tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc
– Thể hiện tình cảm với quê hương.
II. Chuẩn bị
1. Đồ dùng của cô
– Nhạc không lời các bài hát: Em yêu mùa hè quê em, nhạc cho trẻ chơi trò chơi
2. Đồ dùng của trẻ
– Mũ mặt trời, mây đủ cho trẻ
III. Tổ chức hoạt động
* Hoạt động 2: Hát vận động minh họa.– Cô và trẻ hát bài “Em yêu mùa hè quê em”
– Chúng mình vừa hát bài hát gì? Của tác giả nào?
– Cô và trẻ hát lần 2: Đi vòng tròn
+ Trong bài hát em bé dành tình cảm như thế nào với quê hương mình?
+ Những con vật đã cùng em bé làm gì để chào đón mùa hè?
– Các con ơi bài hát sẽ hay hơn, sinh động hơn khi các con nghĩ ra cách vận động đấy.Theo các con chúng ta chọn hình thức vận động nào?
– Trẻ hát múa 1 lần.
Các động tác sẽ đều hơn, hay hơn khi chúng mình quan sát cách cô múa.
– Cô múa 1 lần (Trẻ hát)
– Cô phân tích cách múa, tạo dáng múa……
– Trẻ hát múa cùng cô 2 lần
+ Lần lượt 3 tổ lên biểu diễn, nhóm trẻ biểu diễn. (cô quan sát và sửa sai cho trẻ)
– Trẻ nam rồi đến trẻ nữ, từng nhóm trẻ hát và gõ đệm bằng dụng cụ âm nhạc.
*Hoạt động 3: Trò chơi âm nhạc “Vòng quay kì diệu”
– Cô giới thiệu tên trò chơi
– Tổ chức trẻ chơi
– Trẻ hát “Em yêu mùa hè quê em”
“Phú Long Blog – Chia sẻ tài liệu và giáo án miễn phí từ Đồ Chơi Phú Long
Giáo Án Dạy Lớp Chồi
– Kiến thức:
+ Cháu thuộc thơ và hiểu được nội dung bài thơ “Xòe tay”. Cảm nhận được âm điệu nhịp điệu của bài thơ.
+ Trẻ đọc thơ diễn cảm rõ ràng, trả lời được các câu hỏi đàm thoại của cô.
+ Qua giờ học giáo dục trẻ biết quý trọng các bộ phận của cơ thể, biết chăm sóc và giữ gìn vệ sinh thân thể, để cho cơ thể luôn được khỏe mạnh.
II. CHUẨN BỊ:
– Cô: hình ảnh về bài thơ xòe tay. Nhạc: Rửa tay.
* Tích hợp; Hoạt động âm nhạc: nhảy nhịp điệu rửa tay.
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG MẦM NON PHÚ LẬP GIÁO ÁN HỘI GIẢNG CẤP TỔ VÒNG I Chủ đề :Bản thân LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ Hoạt động Văn học Đề tài: Thơ : Xòe Tay Người dạy: VŨ THỊ LOAN LỚP: CHỒI 4 Ngày dạy: 08/10/2014 2014-2015 LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ Hoạt động Văn học Đề tài: Thơ : Xòe Tay I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: - Kiến thức: + Cháu thuộc thơ và hiểu được nội dung bài thơ "Xòe tay". Cảm nhận được âm điệu nhịp điệu của bài thơ. - Kĩ năng : + Trẻ đọc thơ diễn cảm rõ ràng, trả lời được các câu hỏi đàm thoại của cô. - Thái độ: + Qua giờ học giáo dục trẻ biết quý trọng các bộ phận của cơ thể, biết chăm sóc và giữ gìn vệ sinh thân thể, để cho cơ thể luôn được khỏe mạnh. II. CHUẨN BỊ: * Đồ dùng: - Cô: hình ảnh về bài thơ xòe tay. Nhạc: Rửa tay. * Tích hợp; Hoạt động âm nhạc: nhảy nhịp điệu rửa tay. III. TỔ CHỨC HOAT ĐỘNG: HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ 1.Ổn định: - Hát bài "khám tay" - Cô có một đoạn phim rất là hay cô và các con cùng xem nha. - Cô cháu cùng trò chuyện về đoạn phim. - Các con biết không tay là một trong những bộ phận của cơ thể chúng ta đó. Cô Phong Thu cũng có một bài thơ nói về đôi tay rất là hay hôm nay cô sẽ đọc cho các con nghe bài thơ "Xòe tay" 2. Nội dung: 2.1 Hoạt động 1 cô đọc thơ: - Cô đọc thơ lần 1 : diễn cảm. - Bài thơ này có tên là gì? - Bài thơ do ai sáng tác? - Đúng rồi bài thơ do cô "Phong Thu" sáng tác. - Đôi tay không chỉ đẹp mà đôi tay còn giúp bạn nhỏ làm nhiều việc khác nữa, vậy để biết đôi tay giúp bạn nhỏ làm gì các con nghe cô đọc lại lần nữa nha. - Hát bài vận động; " Bàn tay xíu xíu" - Cô đọc lần hai + tranh động. * Trích dẫn thơ: "Em xòe tay ra Em xòe tay ra Xinh như hoa nở Như hai trang vở" - Bốn câu thơ đầu nói về đôi bàn tay bạn khi xòe ra thì xinh như hoa đang nở .đôi bàn tay còn giống như hai trang vở. "Em vẽ em tô Khi muốn thưa cô Tay giơ lên trước" - Ba câu thơ thơ tiếp theo nói về đôi bàn tay không chỉ giúp bạn nhỏ vẽ và tô màu còn giúp bạn nhỏ giơ tay phát biểu bài trong giờ học. "Khi em cất bước Tay vung nhịp nhàng Khi hát kết đoàn Tay cầm tay nắm" - Bốn câu thơ cuối nói về sự nhịp nhàng của đôi tay cùng với bước đi, và cả khi múa hát kết đoàn. 2.2. Hoạt động trẻ đọc thơ + Đàm thoại - Cô dạy trẻ đọc thơ từng câu một cho đến hết bài.(2 lần) - Bài thơ nói về gì vậy con? - Lớp đọc thơ 1-2 lần - Em xòe tay ra xinh như gì ? - Xòe tay là như thế nào không? - Nếu trẻ không trả lời được thì cô giải thích cho trẻ hiểu. - Giải thích từ: Xòe Tay - Tay giúp bạn nhỏ làm những việc gì vậy các con? - Cô cho từng nhóm đọc thơ. - Khi muốn thưa cô thi tay làm gì nhỉ? - Tay vung nhịp nhàng khi nào vậy các con? - Nhịp nhàng là như thế nào không? - Nếu trẻ không ttrả lời được thì cô giải thích cho trẻ hiểu. - Giải thích từ: Nhịp nhàng, - Cô cho tổ đọc thơ. - Khi múa hát các bạn làm gì? - Tay phải của các con đâu? Tay trái của các con đâu? - Cá nhân đọc thơ - Không có tay thì làm việc có khó khăn không các con? - Đôi tay có quan trọng không các con? - Cô cho lớp đọc thơ. *GD : Các con ơi đôi tay rất quan trọng và cần thiết với con người vì vậy chúng ta cần phải chăm sóc và giữ gìn, các con phải rửa tay hàng ngày, không chơi bẩn, cắt móng thường xuyên, rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh bằng xà phòng để tay luôn sạch đẹp . 2.3.Hoạt đông 3: Củng cố : - " Nhảy điệu rửa tay" 3.Kết thúc: - Cô nhận xét hoạt động học nhẹ nhàng Trẻ hát Trẻ xem phim và cùng trò chuyện. Trẻ lắn nghe Trẻ trả lời - Trẻ chú ý lắng nghe. Trẻ chú ý lắng nghe cô đọc. Trẻ lắng nghe. - Trẻ lắng nghe - lớp đọc từng câu. - Lớp đọc bài - Hoa nở, trang vở. - Tô, vẽ - Nhóm đọc bài - Giơ lên trước - Khi cất bước đi - Tổ đọc bài - Tay cầm tay bạn - Cá nhân đọc - Trẻ trả lời - Dạ quan trọng ah - Lớp đọc thơ -Trẻ lắng nghe. - Trẻ thực hiện Giáo viên dạy Vũ Thị Loan Bài thơ: XÒE TAY Em xòe tay ra Em xòe tay ra Xinh như hoa nở Như hai trang vở Em vẽ em tô Khi muốn thưa cô Tay giơ lên trước Khi em cất bước Tay vung nhịp nhàng Khi hát kết đoàn Tay cầm tay nắm. Tác giả: Phong Thu Lĩnh vực: Phát triển ngôn ngữ Hoạt động LQVH : Thơ: ĂN QUẢ I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: - Trẻ chăm chú nghe cô đọc thơ, hiểu nội dung bài thơ, thể hiện âm điệu êm dịu, nhịp điệu chậm rãi khi đọc bài thơ, thuộc bài thơ. - Trẻ trả lời câu hỏi của cô rõ ràng, mạch lạc, đọc thơ diễn cảm và rõ lời. - Trẻ yêu thích đọc thơ. Qua nội dung bài thơ trẻ biết ăn đầy đủ các loại quả để có đủ vitamin giúp cho cơ thể khỏe mạnh, mắt sáng, đẹp da II. CHUẨN BỊ + Cô: - Đĩa băng hình một số loại quả, hình ảnh nội dung bài thơ. - Đĩa nhạc một số bài hát về ngày tết, về quả; Cây mai, cây đào, bánh chưng, bánh tét, 1cái mâm, 2cái đĩa. + Trẻ: - Một số loại quả thật. * Tích hợp:. + Khám phá tự nhiên: Quan sát một số loại quả, trò chuyện về ngày tết. + Dinh dưỡng: Giáo dục trẻ ăn đầy đủ các loại quả. III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ 1. Mở đầu hoạt động: + Hát vận động bài " Sắp đến tết rồi". - Cô mở đĩa băng hình về một số loại quả cho trẻ xem, (cô gợi hỏi để trẻ kể tên quả, màu sắc, hình dạng của một số loại quả). - Các loại quả thường được xếp thành mâm ngủ quả để chưng bày trong những ngày tết và trong các loại quả có chứa rất nhiều vitamin ăn rất ngon và bổ vì thế cô Hồng Thu đã sưu tầm bài thơ nói về một số loại quả. Đó là bài thơ "Ăn quả", muốn biết bài thơ nói về những loại quả gì thì các con lắng nghe cô đọc bài thơ "Ăn quả" nha. 2. Hoạt động trọng tâm: a. Cô đọc thơ: - Cô đọc bài thơ diến cảm lần 1. - Cô vừa đọc bài thơ gì? - Các con đặt tên khác cho bài thơ là gì? - Để biết được ăn quả có ích lợi gì thì các con lắng nghe cô đọc lại bài thơ1lần nữa nha - Cô đọc lần 2: Trình chiếu. * Trích dẫn + Giải thích từ khó: + 2 câu thơ đầu: Bé ănmạnh ra - Nếu bé được ăn nhiều loại quả thì người của bé sẽ khỏe mạnh hơn. - Khỏe mạnh: Là người không có bị bệnh gì. + 2 câu thơ tiếp theo: Bé ăn.rắn chắc - Ý nói bé ăn quả na thì người của bé sẽ càng thêm rắn chắc. - Rắn chắc: Là thịt của mình chắc cứng không bị bệu. + Câu 5,6: Bé ăn..hồng hào - Muốn cho da dẻ hồng hào thì bé nên ăn quả mận. - Hồng hào: Là nước da màu đỏ hồng, đẹp, biểu thị trạng thái khỏe mạnh. + Câu 7,8: Bé ăn . Sạch lưỡi - Để cho răng và lưỡi của bé thêm sạch sẽ hơn thì phải ăn quả đào. + Câu 9,10: Bé ăn . sinh tố c - Muốn có nhiều sinh tố C thì cần phải ăn quả bưởi. + Câu 11,12: Bé ăn . Man mát - Khi được ăn quả lê thì bé cảm thấy miệng của mình mát. - Man mát: Là có cảm giác hơi lạnh dễ chịu. + 4 câu thơ cuối: Bé ăn . học giỏi - Ý nói bé ăn đầy đủ các loại quả thì cơ thể của bé sẽ khỏe mạnh, da dẻ hồng hào. Người của bé mà khỏe mạnh thì sẽ chăm ngoan và học giỏi. - Chăm ngoan: Là siêng và chú ý trong giờ học, ngồi ngoan. + Trẻ hát bài: "Chúc tết". b Trẻ đọc thơ + Đàm thoại: - Các con đã được nghe cô đọc thơ rồi. Để cô xem xem trong các con bạn nào là người đọc thơ hay nhất và trả lời câu hỏi nhanh và đúng nhất thì bây giờ cô sẽ cho lớp mình chơi trò chơi "Thi xem đội nào nhanh". Cô chia lớp làm 2 đội, mỗi đội cô phát 1cặp gõ bằng gáo dừa. Khi nghe cô gõ âm thanh của xong loan đội nào nghe thấy trước sẽ dùng phách gõ gáo dừa gõ đáp lại trước thì đội đó được bấm quả chọn câu hỏi để trả lời. Nếu đội A không trả lời được hoặc chưa nghe thấy tiếng xong loan của cô mà gõ đáp lại trước, thì mất quyền ưu tiên, phải để cho đội bạn (đội B) trả lời. Sau mỗi lần trả lời đúng cô sẽ tặng cho 1 thiệp chúc tết. Trước khi bắt đầu chơi cô cháu mình cùng đọc bài thơ nha. - Lớp đọc bài thơ 2- 3 lần. - Cá nhân lên chỉ tranh cho lớp đọc thơ. - Trẻ được quyền ưu tiên lên chọn câu hỏi. - Bé ăn quả na thì sẽ như thế nào? - Cho tổ đọc thơ. - Muốn da dẻ hồng hào thì phải ăn quả gì? - Bé ăn quả đào để làm gì? - Cho nhóm đọc thơ. - Để có nhiều sinh tố C thì phải ăn quả gì? - Bé ăn quả lê bé cảm thấy thế nào? - Cho cá nhân đọc thơ - Được ăn nhiều loại quả thì bé sẽ như thế nào? . Giáo dục: Các con cần phải ăn đầy đủ các loại quả để giúp cho cơ thể có đủ vitamin làm cho da dẻ hồng hào, mắt sáng. Cơ thể khỏe mạnh hơn. + Hát bài: "Chúc tết". * Củng cố: Trò chơi " Bé khéo tay". - Sắp đến tết rồi các con đã chuẩn bị gì để đón tết chưa? -Cô mở nhạc:"Quả gì" trẻ xếp mâm ngủ quả. - Cô bao quát, nhận xét nhẹ nhàng. + Hát bài: "Bánh chưng xanh". * Kết thúc tiết học: - Hát vận động bài "Bánh chưng xanh". - Trẻ hát vận động. - Trẻ lắng nghe. - Quan sát và trò chuyện cùng cô. - Trẻ chăm chú nghe. - Bài thơ "Ăn quả". - Trẻ đặt tên khác cho bài thơ. ăn trái... -Trẻ nghe và xem hình ảnh - Trẻ lắng nghe. - Trẻ hát. - Nghe cô nói. - Cả lớp đọc bài thơ. Trẻ được mời lên chỉ tranh - Trẻ lên chọn câu hỏi. - Càng thêm man mát. - Tổ đọc thơ. - Ăn quả mận. - Để sạch răng, sạch lưỡi. - Nhóm đọc thơ. - Ăn quả bưởi. - Càng thêm man mát. - Cá nhân đọc thơ. - Người khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, chăm ngoan, học giỏi. - Trẻ nghe cô nói. - Trẻ hát. - Trẻ lắng nghe. - Trẻ chia nhóm xếp mâm ngủ quả. - Trẻ hát cùng cô. - Trẻ hát. Ý kiến của tổ chuyên môn ( BGH): Giáo viên thực hiện Nguyễn Thụy Hồng Yến 1Giáo Án Lqvh: Thơ “Cô Dạy Con”
Cho trẻ hát bài: ” Em tập lái ô tô”
+ Các con vừa hát bài hát gì?
+ Bài hát nhắc đến phương tiện giao thông nào?
+ Ô tô là phương tiện giao thông đường gì?
+ Ngoài ô tô ra các con biết còn có những loại phương tiện giao thông nào nữa?
– Các con ạ, từ những phương tiện giao thông đó mà nhà thơ Bùi Thị Tình đã có nhiều nỗi niềm say mê cảm hứng và đã viết lên bài thơ rất hay về phương tiện giao thông. Đó là bài thơ ” Cô dạy con”. Các con hãy
*Hoạt động 1: Cô đọc thơ cho trẻ nghe
– Cô đọc thơ lần 1: Cô đọc diễn cảm bài thơ cho trẻ nghe.
+ Cô vừa đọc cho các con nghe bài thơ gì? Do ai sáng tác?
+ Trong bài thơ nhắc đến những phương tiện giao thông nào?
+ Máy bay, ô tô, tàu thuyền, ca nô chạy ở đâu?
Bài phương tiện giao thông
Máy bay, bay đường không
+ Ngoài ra cô dạy khi đi bộ thì đi ở đâu?
+ Khi ngồi tên tàu xe phải như thế nào?
Các con ạ, “Vỉa hè” là phần đường dành cho người đi bộ, đi trên lề đường bên tay phải theo hướng đi của mình.
+ Đến ngã tư đường phố con phải làm gì?
-Các con sẽ làm gì jhi tham gia giao thông? Vì sao?
*Giáo dục trẻ: Các con nhớ khi tham gia giao thông phải chú ý chấp hành đúng luật lệ giao thông như khi ngồi trên tàu xe không được chơi đùa chen lấn xô đẩynhau, không thò đầu thò tay ra ngoài cua sổ, khi đi bộ các con nhớ đi trên vỉa hè, đi về phía tay phải…
*Hoạt động 2: Dạy trẻ đọc thơ
– Cho cả lớp đọc bài thơ 2 lần
Cô cho cả lớp đọc thơ theo hình thức to – nhỏ theo sự nâng tầm tay của cô.
(Cô chú ý sửa sai cho trẻ)
-Cho cả lớp đọc thơ 1 lần nữa.
-Cô hỏi trẻ: Các con vừa đọc bài thơ gì? Bài thơ do ai sáng tác?
-Cô nhận xét giờ học, tuyên dương trẻ.
*Hoạt động 3: Kết thúc: Cho trẻ làm ” Máy bay” và đi ra ngoài.
-Cả lớp hát cùng cô
-Em tập lái ô tô
– Trẻ lắng nghe cô đọc thơ
-Trẻ lắng nghe cô đọc thơ
-Bài thơ” Cô dạy con”
– Cô Bùi Thị Tình sáng tác
-Máy bay, ô tô, tàu thuyền, ca nô
-” Máy bay bay đường không, ô tô chạy đường bộ,tàu thuyền…..đường thủy mẹ ơi”
-Không thò đầu cửa sổ
-Đèn đỏ ……đèn xanh mới đi
-Chấp hành luật lệ giao thông, vì nếu không sẽ xảy ra tai nạn.
-Trẻ chú ý lắng nghe
-Tổ đọc thơ ( 3 tổ)
-Nhóm đọc thơ ( 2 nhóm)
-Cá nhân đọc thơ (1 – 2 trẻ)
-Bài thơ ” Cô dạy con” do cô Bùi Thị Tình
-Trẻ làm máy bay và đi ra ngoài.
Cập nhật thông tin chi tiết về Giáo Án Dạy Trẻ Đọc Thơ ” Làm Anh” trên website Kovit.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!